Dịch vụ quản lý vận hành Bất Động Sản

Giới thiệu

Giới thiệu

Quản lý bất động sản ở Việt Nam - Trước sự phát triển không ngừng của nền kinh tế Việt Nam, bất động sản ngày càng khởi sắc. Với hiện trạng các tòa nhà mọc lên ngày càng nhiều, mức độ cạnh tranh gay gắt hơn, đòi hỏi các tòa nhà phải đảm bảo những yêu cầu cần thiết để nổi bật trong thị trường. Trong đó, khâu quản lý tòa nhà là một trong những nhân tố chủ chốt quyết định đến sự lựa chọn mua hoặc thuê của khách hàng.

Với vai trò là người cung cấp các dịch vụ trong công tác quản lý, vận hành toà nhà chung cư. Với bề dày kinh nghiệm và sự nổ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên, Công ty Independent đã và đang làm tròn vai trò, nhiệm vụ của một Công ty quản lý, vận hành toà nhà trên thị trường hiện nay.

Với phương châm phục vụ tất cả vì sự hài lòng của khách hàng, vì lợi ích của cộng đồng và xã hội, Công ty IPS luôn cung cấp các giải pháp toàn diện nhất, tối đa hoá giá trị tài sản với chi phí giảm thiểu thấp nhất. 

Công ty IPS còn có đội ngũ tư vấn pháp lý trong công tác quản lý, vận hành toà nhà, chung cư, các vấn đề phát sinh luôn được giải quyết với thái độ chân thành nhưng cương quyết, góp phần không nhỏ vào việc xây dựng nếp sống văn minh – kỷ cương xã hội.

QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN LÀ GÌ ?

CÔNG TÁC QUẢN LÝ CỦA IPS

Quản lý Bất Động Sản – một công việc đòi hỏi cần phải có sự cẩn thận, tỉ mỉ và trách nhiệm nghề nghiệp cao. Công việc quản lý tòa nhà bao gồm quy trình kiểm soát các dịch vụ, thực hiện công việc có trong toà để tòa nhà được vận hành cách tốt nhất, đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhất có thể. NGÀNH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN, QUẢN LÝ TÒA NHÀ BAO GỒM: - Quản lý tài chính: Ban quản lý toà có trách nhiệm quản lý tài chính một cách rạch ròi và minh bạch nhất, chi trả cho mọi khoảng chi phí hoạt động trong toà nhà. - Quản lý nhân sự: Ban quản lý nhân sự có nhiệm vụ giám sát các hoạt động của từng nhân viên để đảm bảo công việc được đề ra, để có những biện pháp xử phạt và khen thưởng xứng đáng. - Quản lý khách hàng: Ban quản lý khách hàng có nhiệm vụ chăm sóc mọi đối tượng khách hàng, giải quyết những nhu cầu và thắc mắc một cách chính xác nhất đều là công việc của bộ phận quản lý khách hàng. Cần phải làm mọi cách để luôn đem đến sự hài lòng và giữ chân khách hàng bằng mọi cách. - Bảo trì kỹ thuật: Trong toà nhà có rất nhiều thiết bị kỹ thuật cần được phải kiểm tra thường xuyên để đảm bảo mọi sự hoạt động thông suốt của toàn hệ thống.

CÔNG TÁC QUẢN LÝ CỦA IPS

Hình ảnh dịch vụ

"

Tư vấn

Gửi cho chúng tôi đầy đủ thông tin và dịch vụ cần tư vấn của bạn