THỜI GIAN LÀM VIỆC

GIÁM ĐỐC TÒA NHÀ


a0c8e9afddee1fb046ff.jpg

 
1. Mô tả công việc
  • Đại diện cho CĐT/ BQT  làm việc với các cơ quan chức năng trong phạm vi trách trách nhiệm cho phép, trực tiếp tham gia giải quyết vấn đề với Cư dân, người thuê nhà khi cần thiết;
  • Phối hợp duy trì cơ cấu nguồn nhân lực và chương trình đào tạo tại chỗ cho tất cả nhân viên;
  • Giám sát, kỷ luật, đánh giá, kiểm soát nhân viên; quản lý lịch làm việc, nghỉ phép hàng năm và nghỉ ốm;
  • Phối hợp với kỹ sư trưởng, để sắp xếp và giám sát việc duy trì tất cả các dịch vụ chung;
  • Hỗ trợ Phòng Kế toán thực hiện, giám sát và kiểm soát tất cả các thủ tục kế toán;
  • Chịu trách nhiệm chính làm việc với nhân viên, nhà thầu, người thuê nhà và các bên khác để giải quyết vấn phát sinh. Đảm bảo thực hiện đúng quy định và thủ tục cho cư dân, người thuê, nhân viên, nhà thầu, người;
  • Tổ chức, tham dự và chủ trì các cuộc họp với các trưởng bộ phận và nhân viên văn phòng quản lý;
  • Kiểm tra và ký thông báo, báo cáo, hồ sơ và các tài liệu liên quan khác;
  • Báo cáo công tác cho BGĐ;
  • Triển khai công việc và kế hoạch đào tạo tại chỗ cho tất cả nhân viên khi cần thiết;
  • Thực hiện các biện pháp để cải thiện cơ sở vật chất và giám sát bộ phận M/E để kiểm soát việc bảo trì cho tòa nhà;
  • Đưa ra khuyến nghị cho chủ sở hữu về việc sửa chữa và bảo trì;
  • Phối hợp với Phòng Kế toán và quản lý chi tiêu tài chính hiệu quả, phù hợp với ngân sách hoạt động hàng năm đã được BQT/ CĐT phê duyệt;
  • Lập ngân sách hoạt động hàng năm, ngân sách cho tòa nhà, với sự hỗ trợ của Phòng Kế toán;
  • Thực hiện các hồ sơ, hợp đồng liên quan đến công tác vận hành, bảo hiểm;
    2. Quyền lợi được hưởng
  • Lương theo năng lực, dự án;
  • Lương tháng 13;
  • Phép năm;
  • Thưởng Lễ, Tết;
  • Du lịch, Teambuilding hàng năm;
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ;
  • Được cấp đồng phục, máy tính;
  • Xét nâng lương hàng năm;
  • Thưởng thâm niên;
  3. Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế/QTKD, quản trị nhà hàng khách sạn, các ngành kỹ thuật... hoặc các ngành nghề liên quan;
  • Tiếng Anh giao tiếp;
  • Thành thạo vi tính văn phòng;
  • Có kiến thức, kỹ năng quản lý vận hành về các hệ thống kỹ thuật tòa nhà. Có kinh nghiệm quản lý dịch vụ, quản lý tài chính, về pháp luật liên quan đến nhà ở;
  • Có các kỹ năng như: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục, Quản lý và điều hành đội ngũ nhân sự, Khả năng chăm sóc khách hàng;
  • Có ít nhật 5 năm kinh nghiệm lĩnh vực quản lý tòa nhà;
  • Có chứng chỉ quản lí tòa nhà là một điểm cộng;
      :idea: Hình thức ứng tuyển:
CRM form will load here