THỜI GIAN LÀM VIỆC

KỸ SƯ TRƯỞNG TÒA NHÀ

f90afc522415e64bbf04.jpg

1. Mô tả công việc
  • Tổ chức và quản lý đội ngũ nhân viên kỹ thuật bao gồm nhưng không giới hạn những công việc như đào tạo, giám sát, đánh giá công việc;

  • Điều hành mọi công việc liên quan đến vận hành, bảo dưỡng hệ thống M&E của các tòa nhà;
  • Thiết lập các quy trình vận hành, bảo dưỡng hiệu quả đối với hệ thống M&E của các tòa nhà;
  • Thiết lập và duy trì các quy trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật;
  • Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn an toàn, sức khỏe nghề nghiệp;
  • Thiết lập những thủ tục xử lý những tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, mất điên, mất nước, rò rỉ khí gas...;
  • Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Phối hợp với các cơ quan chức năng của Nhà Nước trong các vấn đề trên;
  • Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống M&E nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành;
  • Phối hợp tổ chức việc diễn tập PCCC cho toàn bộ nhân viên các tòa nhà;
  • Xây dựng ngân sách vận hành, bảo dưỡng và lập kế hoạch năm;
  • Thực hiện các công việc khác được giao bởi Ban Giám Đốc;
  • Tổ chức và quản lý đội ngũ nhân viên kỹ thuật bao gồm nhưng không giới hạn những công việc như đào tạo, giám sát, đánh giá công việc;
  • Quản lý tất các hạ tầng hệ thống kỹ thuật liên quan đến tòa nhà;
  • Kiểm tra, giám sát các công việc của đội ngũ kỹ thuật;
2. Quyền lợi được hưởng
  • Lương theo năng lực, dự án;
  • Lương tháng 13;
  • Phép năm;
  • Thưởng Lễ, Tết;
  • Du lịch, Teambuilding hàng năm;
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ;
  • Được cấp đồng phục, máy tính;
  • Xét nâng lương hàng năm;
  • Thưởng thâm niên;
3. Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật hoặc các ngành nghề liên quan như điện, điện lạnh, xây dựng...
  • Tiếng Anh cơ bản;
  • Thành thạo vi tính văn phòng;
  • Có kiến thức về Autocard, M&E, am hiểu các hệ thống máy móc vận hành trong tòa nhà;
  • Có các kỹ năng như: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục, Quản lý và điều hành đội ngũ nhân sự, Khả năng chăm sóc khách hàng;
  • Có ít nhật 5 năm kinh nghiệm lĩnh vực quản lý tòa nhà;
  • Có chứng chỉ quản lí tòa nhà là một điểm cộng;
 :idea: Hình thức ứng tuyển:


CRM form will load here