THỜI GIAN LÀM VIỆC

TỔ TRƯỞNG KỸ THUẬT TÒA NHÀ


1. Mô tả công việc
  • Kiểm tra việc check list của nhân viên;
  • Kiểm tra các việc sửa chữa nhỏ trong dự án;
  • Phân công, hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra và điều chỉnh công việc cho nhân viên kỹ thuật;
  • Phân công, kết hợp nhân viên kỹ thuật kiểm tra, giám sát các đơn vị thi công đã được đăng ký;
  • Kiểm soát hiệu quả công việc của nhân viên,bảo đảm chất lượng, uy tín dịch vụ., kiềm soát phân bố thời gian hợp lý;
  • Lưu trữ các giấy tờ hồ sơ;
  • Thực hiện nghiêm túc việc giao ca và bàn giao các công việc đang thực hiện chưa hoàn tất cho ca sau;
  • Hỗ trợ dự án khác theo sư điều động của kỹ sư trưởng, trưởng ban quản lý và khối hỗ trợ.
2. Quyền lợi được hưởng
  • Lương tháng 13;
  • Phép năm;
  • Thưởng Lễ, Tết;
  • Du lịch, Teambuilding hàng năm;
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ;
  • Được cấp đồng phục, máy tính;
  • Xét nâng lương hàng năm;
  • Thưởng thâm niên.
3. Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành khối kỹ thuật Cơ/Nhiệt/Điện/Lạnh hoặc các ngành liên quan
  • Tiếng Anh cơ bản;
  • Thành thạo vi tính văn phòng;
  • Khả năng tổ chức lắp đặt, sửa chữa bảo trì và bảo dưỡng các thiết bị kỹ thuật;
  • Có các kỹ năng như: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục, Quản lý và điều hành đội ngũ nhân sự, Khả năng chăm sóc khách hàng;
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý.
Hình thức ứng tuyển:
CRM form will load here