THỜI GIAN LÀM VIỆC

NHÂN VIÊN LỄ TÂN TÒA NHÀ


da24a52b7d6cbf32e67d.jpg


1. Mô tả công việc
  • Trực tiếp tại Quầy Lễ tân tòa nhà để Tiếp nhận thông tin, phản ánh, yêu cầu từ khách hàng (tại BQL hoặc qua điện thoại) sau đó xử lý hoặc chuyển tới bộ phận liên quản xử lý;
  • Tiếp nhận các hồ sơ đăng ký từ khách hàng, chuyển giao hồ sơ đến Trưởng ban ký duyệt (đăng ký thi công sửa chữa, vận chuyển hàng hóa ra vào, đăng ký đậu xe…);
  • Tiếp nhận/ chuyển giao công văn, thông báo của BQL và BQT, lưu trữ hồ sơ, công văn, thông báo theo quy định;
  • Triển khai, hướng dẫn khách hàng sử dụng app, momo. Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng trong khả năng cho phép (kiểm tra phí điện, nước,….);
  • Thu các loại phí: phí quản lý, điện, nước, gas, internet, điện thoại, tivi… Và hỗ trợ khách hàng thanh toán các loại phí thu hộ đã thu. Báo cáo Quỹ tồn mỗi ngày;
  • Ban hành các thông báo liên quan đến khu vực đảm trách;
  • Một số công việc phát sinh theo từng thời điểm;
2. Quyền lợi được hưởng
  • Lương tháng 13;
  • Phép năm;
  • Thưởng Lễ, Tết;
  • Du lịch, Teambuilding hàng năm;
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ;
  • Được cấp đồng phục, máy tính;
  • Xét nâng lương hàng năm;
  • Thưởng thâm niên.
3. Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kế toán, tài chính, QTKD, thương mại, hành chánh thư ký và các ngành nghề liên quan;
  • Tiếng Anh giao tiếp;
  • Thành thạo vi tính văn phòng;
  • Có các nghiệp vụ hành chính, kế toán;
  • Có các kỹ năng như: Kỹ năng giao tiếp, Khả năng chăm sóc khách hàng;
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
  • Ngoại hình ưa nhìn (Nam và Nữ).
Hình thức ứng tuyển:
CRM form will load here