THỜI GIAN LÀM VIỆC

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TÒA NHÀ


af08ad227565b73bee74.jpg


:) Mô tả công việc
  • Thu phí quản lý của cư dân, phí điện, nước, internet, điện thoại …;
  • Chi tiền mặt thanh toán các khoản phát sinh đã được duyệt;
  • Tổng kết tiền cuối ngày nộp ngân hàng;
  • Chốt quỹ gửi báo cáo về phòng kế toán;
  • Tiếp cư dân và hướng dẫn cư dân thực hiện quy định của BQL như đăng ký sửa chữa, thi công, hồ sơ vận chuyển hang hóa ra vào tòa nhà, thủ tục xe máy … đồng thời giải đáp các thắc mắc cho cư dân;
  • Nhận dữ liệu lên phần mềm kế toán: kê ngân hàng, momo cư dân chuyển tiền phí, úp báo phí và in báo phí;
  • Theo dõi công nợ: Thống kê danh sách công nợ thu; thực hiện việc gọi nhắc phí và gửi giấy nhắc phí; công nợ phải trả; các hợp đồng dịch vụ. Đồng thời chế tài căn hộ chậm thanh toán;
  • Lập báo cáo thu chi: Tập hợp chứng từ hóa đơn và lập báo cáo thu chi tòa nhà, Tổng hợp các nguồn thu – chi của tòa nhà theo thời điểm hợp HNCC, hay theo yêu cầu BQT, BGĐ. Đóng dấu và lưu hồ sơ;
  • Hỗ trợ thư ký và trả lời các thắc mắc của cư dân về chính sách quản lý cư dân tại tòa nhà;
:)  Quyền lợi được hưởng
  • Lương tháng 13;
  • Phép năm;
  • Thưởng Lễ, Tết;
  • Du lịch, Teambuilding hàng năm;
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ;
  • Được cấp đồng phục, máy tính;
  • Xét nâng lương hàng năm;
  • Thưởng thâm niên.
:) Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề kế toán, tài chính, ngân hàng;
  • Tiếng Anh cơ bản;
  • Thành thạo vi tính văn phòng, Misa;
  • Có kỹ năng chuyên môn về kế toán, tài chính;
  • Có các kỹ năng như: Kỹ năng giao tiếp, Khả năng chăm sóc khách hàng và đặc biệt là xử lý các số liệu kế toán;
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
  • Ngoại hình ưa nhìn (Nam và Nữ).
Hình thức ứng tuyển:


CRM form will load here