THỜI GIAN LÀM VIỆC

NHÂN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ


7a3d0872d035126b4b24.jpg
:D Mô tả công việc
  • Tiến hành công tác kiểm tra checklist mỗi ngày trên hệ thống của đội vệ sinh, an ninh, bảo vệ, cây xanh, cảnh quan, hồ bơi (tùy theo dự án chung cư);
  • Kiểm tra các thông báo, bảng hiệu, bảng chỉ dẫn đảm bảo luôn được cập nhật và chính xác;
  • Tham dự và xác nhận biên bản cuộc họp với Ban quản lý;
  • Ghi nhận công việc được giao; Báo cáo công việc trực tiếp theo tiến độ và khi hoàn thành công việc; Sau đó ghi nhận trên hệ thống; Mỗi ngày gặp trưởng ban 02 lần (đầu giờ sáng và đầu giờ chiều để nhận việc);
  • Lập các biên bản vi phạm (nếu có);
  • Tổng hợp các hồ sơ, biên bản để cung cấp cho Trưởng ban liên quan đến dịch vụ;
  • Hỗ trợ các công việc khác khi được yêu cầu.
:D Quyền lợi được hưởng
  • Lương tháng 13;
  • Phép năm;
  • Thưởng Lễ, Tết;
  • Du lịch, Teambuilding hàng năm;
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ;
  • Được cấp đồng phục, máy tính;
  • Xét nâng lương hàng năm;
  • Thưởng thâm niên.
:D Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kỹ thuật Cơ/Nhiệt/Điện/Lạnh, nhà hàng khách sạn, công nghệ, môi trường hoặc các ngành nghề liên quan;
  • Tiếng Anh giao tiếp;
  • Thành thạo vi tính văn phòng;
  • Có kỹ năng giám sát, kỹ năng chăm sóc khách hàng;
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm;
  • Có chứng chỉ quản lý tòa nhà, giám sát, an ninh là một điểm cộng.
Hình thức ứng tuyển:
CRM form will load here