THỜI GIAN LÀM VIỆC

TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC TÒA NHÀ


93810499dcde1e8047cf.jpg


1. Mô tả công việc
  • Sắp xếp cuộc hẹn, lịch trình, lập và gửi biên bản cuộc họp do Trưởng ban chủ trì theo yêu cầu;
  • Gửi các thông tin cần thiết cho các nhân viên tại dự án khi cần;
  • Xử lý tất cả các nghiệp vụ thư ký bao gồm nhận, trả lời, phân loại các thư gửi đến, điện thoại, fax và giấy tờ,… Hỗ trợ Giám Đốc Toà Nhà soạn thảo thư từ (thư, fax, ghi nhớ, thông báo ...) cho cư dân;
  • Chuẩn bị, dịch văn bản; nộp và nhận tất cả các tài liệu liên quan đến hoạt động trong tòa nhà;
  • Đảm bảo tất cả các báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng/hàng quý/hàng năm được chuẩn bị và gửi đúng hạn;
  • Thay mặt Giám Đốc Toà Nhà khi được yêu cầu, giao nhiệm vụ cho tất cả nhân viên và theo dõi để đảm bảo công việc được thực hiện chính xác;
  • Chuẩn hóa và chuẩn bị các chính sách và thủ tục Quản lý dự án;
  • Làm việc với nhà cung cấp / nhà thầu cho các vấn đề hoạt động cần thiết liên quan đến hoạt động của tòa nhà theo sự phân công;
  • Giám sát các Bộ phận quản lý liên quan đến Lễ tân, Vệ sinh, Cây xanh, Hồ bơi, Nhà thầu, An ninh, ...; Giám sát đối với các nhà thầu và công nhân khác;
  • Liên tục theo dõi hiệu quả làm việc của tất cả các nhân viên trong tòa nhà và cung cấp hướng dẫn và trợ giúp khi cần thiết và thực hiện kỷ luật phù hợp theo yêu cầu. Bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào phải được báo cáo ngay cho Giám Đốc Toà Nhà;
  • Thay thế cho Giám Đốc Toà Nhà trong các trường hợp Giám Đốc Toà Nhà đi công tác/nghỉ phép để đảm bảo các bộ phận hoạt động bình thường;
  • Hỗ trợ hàng ngày cho Cư dân khi được yêu cầu;
  • Thu thập, nộp và báo cáo cho Giám Đốc Toà Nhà bất kỳ khiếu nại / sự cố nào từ cư dân;
  • Nhận chỉ đạo trực tiếp từ Giám Đốc Toà Nhà cho các công việc hàng ngày.
2. Quyền lợi được hưởng
  • Lương tháng 13;
  • Phép năm;
  • Thưởng Lễ, Tết;
  • Du lịch, Teambuilding hàng năm;
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ;
  • Được cấp đồng phục, máy tính;
  • Xét nâng lương hàng năm;
  • Thưởng thâm niên.
3. Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế/QTKD, quản trị nhà hàng khách sạn, các ngành kỹ thuật... hoặc các ngành nghề liên quan;
  • Tiếng Anh giao tiếp;
  • Thành thạo vi tính văn phòng;
  • Có kiến thức, kỹ năng quản lý vận hành về các hệ thống kỹ thuật tòa nhà. Có kinh nghiệm quản lý dịch vụ, quản lý tài chính, về pháp luật liên quan đến nhà ở;
  • Có các kỹ năng như: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục, Quản lý và điều hành đội ngũ nhân sự, Khả năng chăm sóc khách hàng;
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà;
  • Có chứng chỉ quản lí tòa nhà là một điểm cộng.
Hình thức ứng tuyển:
CRM form will load here