THỜI GIAN LÀM VIỆC

CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG


:| Mô tả công việc
  • Phối hợp với các phòng ban và xác định nhu cầu/Kế hoạch tuyển dụng;
  • Xây dựng Mô tả công việc cho các chức danh tuyển dụng;
  • Căn cứ đặc thù để đăng tuyển dụng bằng các kênh tuyển dụng phù hợp. Kiểm tra và xử lý các tin tuyển dụng. (Đăng tuyển, làm mới, ghim bài …);
  • Tổng hợp, tổ chức phỏng vấn sơ loại cho các chức danh. Kết hợp với các phòng, bộ phận liên quan để tổ chức phỏng vấn, đánh giá kết quả;
  • Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt;
  • Xây dựng nguồn dữ liệu nhân sự, phát triển các kênh tuyển dụng khác;
  • Tiếp nhận nhân sự mới (Hồ sơ, thông tin …);
  • Theo dõi thử việc và đánh giá kết quả thử việc với các nhân sự mới;
  • Một số công việc phát sinh theo từng thời điểm.
:| Quyền lợi được hưởng
  • Lương tháng 13;
  • Phép năm;
  • Thưởng Lễ, Tết;
  • Du lịch, Teambuilding hàng năm;
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ;
  • Được cấp đồng phục, máy tính;
  • Xét nâng lương hàng năm;
  • Thưởng thâm niên.
:| Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QT Kinh doanh, Nhân sự, lao động tiền lương, Luật ...hoặc các ngành nghề liên quan;
  • Tiếng Anh cơ bản;
  • Thành thạo vi tính văn phòng;
  • Am hiểu đặc thù về các hình thức tuyển dụng;
  • Có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người, có đầu óc sắp xếp, tổ chức, Xây dựng thương hiệu tuyển dụng;
  • Có năng lực lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, đánh giá;
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực tuyển dụng;
  • Có kiến thức về việc tìm kiếm nguồn nhân lực tiềm năng thông qua các phương tiện truyền thông, mạng xã hội hay các trang web chuyên về một lĩnh vực nào đó như Facebook, Instagram v.v.
       :?:Hình thức ứng tuyển:

CRM form will load here