THỜI GIAN LÀM VIỆC

GIÁM ĐỐC KHỐI KINH DOANH

1. Mô tả công việc
  • Giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ Công ty với đối tác/ khách hàng;
  • Đàm phán với các đối tác, khách hàng để cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành Bất động sản;
  • Xây dựng và thực hiện các nghiệp vụ quản lý vận hành, phát triển thương hiệu công ty;
  • Tiếp nhận giải quyết hoặc phối hợp với đơn vị quản lý vận hành để giải quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ quản lý vận hành;
  • Giám sát bộ phận Kinh doanh thực hiện công tác quản lý, kinh doanh BĐS, CSKH;
  • Thực hiện các công việc theo sự phân công của Tổng Giám Đốc;
  • Một số công việc khác theo nhu cầu phát triển kinh doanh của công ty.
2. Quyền lợi được hưởng
  • Lương tháng 13;
  • Phép năm;
  • Thưởng Lễ, Tết;
  • Du lịch, Teambuilding hàng năm;
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ;
  • Được cấp đồng phục, máy tính;
  • Xét nâng lương hàng năm;
  • Thưởng thâm niên.
3. Yêu cầu
  • Là nam tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế và các ngành có liên quan;
  • Tiếng Anh giao tiếp;
  • Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là chuyên về Microsoft Powerpoint;
  • Có kiến thức về pháp lý ngành BĐS - Xây dựng, am hiểu các quy trình vận hành trong tòa nhà, có khả năng dự toán ngân sách cho dự án;
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình;
  • Kỹ năng đánh giá, đo lường;
  • Có kỹ năng quản lý điều hành, kỹ năng nắm bắt nhu cầu và thuyết phục khách hàng tốt;
  • Có tố chất Quản trị nhân sự, Quản trị doanh nghiệp và Quản trị rủi ro;
  • Biết cách tổ chức hoạch định các chiến lược;
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, đấu thầu quản lý vận hành tòa nhà.

8) Hình thức ứng tuyển:
CRM form will load here