THỜI GIAN LÀM VIỆC

PHÓ PHÒNG KINH DOANH MẢNG DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ TÒA NHÀ

:) Mô tả công việc
  • Dự toán ngân sách, chuẩn bị hồ sơ và kế hoạch dự thầu;
  • Xây dựng và thực hiện các nghiệp vụ quản lý vận hành, phát triển thương hiệu công ty;
  • Tiếp nhận giải quyết hoặc phối hợp với đơn vị quản lý vận hành để giải quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ quản lý vận hành;
  • Giám sát bộ phận Kinh doanh thực hiện công tác quản lý, kinh doanh BĐS, CSKH;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc kinh doanh;
  • Một số công việc phát sinh theo từng thời điểm.
:) Quyền lợi được hưởng
  • Lương tháng 13;
  • Phép năm;
  • Thưởng Lễ, Tết;
  • Du lịch, Teambuilding hàng năm;
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ;
  • Được cấp đồng phục, máy tính;
  • Xét nâng lương hàng năm;
  • Thưởng thâm niên.
:) Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kĩ thuật ... hoặc các ngành nghề có có liên quan;
  • Tiếng Anh giao tiếp;
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là mạnh về mảng Powerpoint;
  • Có kiến thức về Pháp lý liên quan đến Quản lý BĐS;
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phát, thương lượng;
  • Có kỹ năng điều hành và quản lý nhân viên;
  • Nắm bắt nhu cầu thị trường về nhà ở/ chung cư;
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh - Quản lý tòa nhà.
Hình thức ứng tuyển:
CRM form will load here