THỜI GIAN LÀM VIỆC

NHÂN VIÊN KINH DOANH MẢNG DỊCH VỤ QUẢN LÝ TÒA NHÀ

:like: Mô tả công việc
  • Tìm hiểu và theo dõi các dự án để xem thời gian tổ chức đấu thầu Quản lý vận hành;
  • Khảo sát dự án và liên hệ các nhà thầu phụ để chuẩn bị cho công tác đấu thầu cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà;
  • Hỗ trợ quá trình làm giấy tờ cho kinh doanh (hồ sơ chào giá, các hợp đồng, các loại giấy tờ khác liên quan,...);
  • Hỗ trợ công tác phát triển đối tác và chăm sóc khách hàng tham gia đi đấu thầu trực tiếp;
  • Lưu trữ các chứng từ, hồ sơ.
:like: Quyền lợi được hưởng
  • Lương tháng 13;
  • Phép năm;
  • Thưởng Lễ, Tết;
  • Du lịch, Teambuilding hàng năm;
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ;
  • Được cấp đồng phục, máy tính;
  • Xét nâng lương hàng năm;
  • Thưởng thâm niên.
:like: Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, xây dựng, thương mại, hành chánh, thư ký và các ngành kinh tế khác;
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Am hiểu ngành quản lý tòa nhà;
  • Khả năng làm việc nhóm tốt, am hiểu các hợp đồng kinh doanh;
  • Có kỹ năng trình bày, thuyết trình, thuyết phục, đàm phán;
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng;
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ quản lý tòa nhà;
  • Yêu cầu ứng viên nữ tuổi từ 25 - 30;
  • Chấp nhận công tác theo dự án.
Hình thức ứng tuyển:
CRM form will load here