THỜI GIAN LÀM VIỆC

NHÂN VIÊN SALES ADMIN MẢNG QUẢN LÝ VẬN HÀNH

8)  Mô tả công việc
  • Kiểm tra tổng hợp báo cáo của nhân viên kinh doanh;
  • Làm báo cáo công việc hàng ngày;
  • Trao đổi, hỏi thăm chăm sóc khách hàng cũ;
  • Cập nhật thông tin nhân viên kinh doanh;
  • Cập nhật thông tin của Chủ đầu tư/ Ban quản trị mới và tiến độ dự án mới (nếu có);
  • Tham gia đấu thầu quản lý dự án trực tiếp;
  • Chuẩn bị hồ sơ đấu thầu dự án;
  • Tham gia các hoạt động quảng bá Công ty;
  • Hỗ trợ dự án đã ký kết;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu được của Trưởng bộ phận giao.
8) Quyền lợi được hưởng
  • Lương cứng + hoa hồng cao (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn).
  • Được đào tạo thêm những kỹ năng để phục vụ cho công việc;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Lương tháng 13;
  • Thưởng lễ/ tết;
  • Phép năm;
  • Chế độ xét nâng lương hàng năm;
  • Team building mỗi năm một lần;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
  • Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

8) Yêu cầu
  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên;
  • Kinh nghiệm trong các ngành: Tài chính, Bất động sản, Ngân hàng, Bảo hiểm, Ô tô, Chứng khoán, Dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng;
  • Ngoại hình khá và Ngoại ngữ khá là lợi thế;
  • Có khả năng soạn thảo văn bản, hợp đồng;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
Hình thức ứng tuyển:

CRM form will load here