THỜI GIAN LÀM VIỆC

GIÁM ĐỐC KHỐI VẬN HÀNH

:like: Mô tả công việc
  • Thực hiện các chỉ đạo, chỉ thị của TGĐ . Thực hiện quản lý các nguồn lực để đảm bảo hiệu quả các mục tiêu, tạo dựng các giá trị tối đa cho các bên liên quan của công ty;
  • Lập kế hoạch thực hiện tiến độ vận hành doanh nghiệp theo mức độ ưu tiên dựa trên nhu cầu từ tổ chức, khách hàng và nhân viên;
  • Duy trì và giám sát nhân sự trong công tác vận hành, xây dựng động lực để thực hiện yêu cầu tổ chức;
  • Phân công công việc và Quản lý đội ngũ nhân sự tại các dự án của Công ty;
  • Tối đa hóa chi phí và đảm bảo cung cấp một cách tốt nhất các giá trị dịch vụ Công ty đối với khách hàng;
  • Thiết lập và xây dựng các quy chuẩn, quy trình đánh giá, xây dựng hệ thống vận hành;
  • Tham mưu các chiến lược kinh doanh cho Tổng Giám Đốc;
  • Một số công việc phát sinh theo từng thời điểm.
:like: Quyền lợi được hưởng
  • Lương tháng 13;
  • Phép năm;
  • Thưởng Lễ, Tết;
  • Du lịch, Teambuilding hàng năm;
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ;
  • Được cấp đồng phục, máy tính;
  • Xét nâng lương hàng năm;
  • Thưởng thâm niên.
:like: Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, Luật các chuyên ngành QTKD/KS, Kỹ sư khối kỹ thuật Cơ/Nhiệt Điện/Lạnh hoặc các ngành liên quan;
  • Tiếng Anh giao tiếp;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Am hiểu về Pháp lý liên quan đến Xây dựng, BĐS;
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, Kỹ năng chăm sóc khách hàng;
  • Có năng lực quản lý, điều hành đội ngũ nhân sự, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, đánh giá kế hoạch. Giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả;
  • Nắm được cách ứng dụng Công nghệ thông tin trong quản lý điều hành.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý Bất động sản;
  • Có chứng chỉ Quản lý tòa nhà là một điểm cộng.
Hình thức ứng tuyển:





CRM form will load here