THỜI GIAN LÀM VIỆC

TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

:) Mô tả công việc
  • Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của tòa nhà;
  • Giám sát các bộ phận Chăm sóc Cư dân, Lễ tân, Kỹ thuật: Kiểm soát, giám sát hoạt động bộ phận Lễ tân, Kỹ thuật, chăm sóc Cư dân để duy trì dịch vụ tốt nhất đến Cư dân;
  • Tiếp nhận ý kiến phản ánh của Cư dân: Trực tiếp xử lý các khiếu nại, ghi nhận ý kiến của Cư dân liên quan đến công tác dịch vụ của nhà thầu; Báo cáo kịp thời cho QLTN các khiếu nại, sự cố vượt ngoài khả năng xử lý;
  • Giám sát các nhà thầu ngoài: Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu bảo vệ, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật...;
  • Thực hiện báo cáo định kỳ về công tác Giám sát dịch vụ tại Tòa nhà, các lỗi phát sinh và tình trạng khắc phục lỗi. Thực hiện giám sát, đánh giá dịch vụ của nhà thầu: an ninh, vệ sinh, cảnh quan, rác thải., thực hiện đúng ký kết và chất lượng;
  • Tham gia hỗ trợ yêu cầu soạn thảo quy trình, thủ tục và yêu cầu hoạt động cho các nhà thầu dịch vụ;
  • Chấm công, đánh giá cuối tháng chất lượng công việc của thầu phụ, họp định kỳ hàng tuần, cấp phát kiểm soát  công cụ dụng cụ cấp vệ sinh, xử lý các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của công việc;
  • Một số công việc phát sinh theo từng thời điểm.
:) Quyền lợi được hưởng
  • Lương tháng 13;
  • Phép năm;
  • Thưởng Lễ, Tết;
  • Du lịch, Teambuilding hàng năm;
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ;
  • Được cấp đồng phục, máy tính;
  • Xét nâng lương hàng năm;
  • Thưởng thâm niên.
:) Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kỹ thuật Cơ/Nhiệt/Điện/Lạnh, an ninh, môi trường hoặc các ngành liên quan;
  • Tiếng Anh giao tiếp;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Có kỹ năng quản lý và kỹ năng giám sát;
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng;
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm;
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Quản lý tòa nhà.
Hình thức ứng tuyển:

CRM form will load here