THỜI GIAN LÀM VIỆC

CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

1.  Mô tả công việc
  • Hỗ trợ trưởng ban quản lý giám sát công việc thực hiện các bộ phận trực thuộc dự án: lễ tân, bảo vệ, vệ sinh, cây xanh, hồ bơi; Hỗ trợ các công việc hành chính tại văn phòng Ban quản lý (nếu cần);
  • Theo dõi, giám sát các công việc thực hiện của nhân sự tại dự án, thường xuyên cập nhật và báo cáo kịp thời cho trưởng Ban quản lý toà nhà;
  • Theo dõi tình hình sử dụng các trang thiết bị, vật tư được cấp phát, có kế hoạch sử dụng hợp lý, tiết kiệm và hiệu quả;
  • Tạo mối quan hệ tốt với đại diện của đối tác và đảm bảo rằng mọi khiếu nại, phản ánh đều được ghi chép và giải quyết;
  • Báo cáo Trưởng BQL các vấn đề về hoạt động của tòa nhà định kỳ;
  • Một số công việc phát sinh theo dự án và từng thời điểm.
2. Quyền lợi được hưởng
  • Lương tháng 13;
  • Phép năm;
  • Thưởng Lễ, Tết;
  • Du lịch, Teambuilding hàng năm;
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ;
  • Được cấp đồng phục, máy tính;
  • Xét nâng lương hàng năm;
  • Thưởng thâm niên.
3. Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kỹ thuật Cơ/Nhiệt/Điện/Lạnh, an ninh môi trường hoặc các ngành liên quan;
  • Tiếng Anh cơ bản;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Kỹ năng giám sát;
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng;
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm;
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ quản lý tòa nhà.
Hình thức ứng tuyển:
CRM form will load here